Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Review khu Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes

Hôm trước vừa mới qua khu biệt thự Vinhomes xong, chả là bà chị mình mua được cái điện thoại 6k của Vinpro mà lại không mang chứng minh thư nên mình lại phải lóc cóc sang tận bên đấy mang cho bả. Lần đầu vào khu trung tâm mua sắm mà nhìn choáng hết cả ngợp. xong rồi mấy khu biệt thự bên này nữa, đặc biệt là biệt thự Hoa Anh Đào ý.
Đầu tiên là vị trí của nó, lúc đầu cứ tưởng từ bên trung tâm bên này đi sang xa lắm cơ. Tại vì ngày xưa mình cứ nghĩ: biệt thự cáo cấp mà ở chỗ hẻo lánh thế thì đi bằng niềm tin ah. Cơ mà đi rồi mới biết không phải thế, đường xá nó quy hoạch cũng to lắm, mà không tắc đường như ở trung tâm Hà Nội. Mà đi sang bên ý có khi còn nhanh hơn là đi từ khu trung tâm sang chỗ Cầu Giấy các kiểu ý.

Vừa mới đi vào thì là có khu biệt thự hoa anh đào ở ngay trên đường 81, to đuỳnh đoàng. Nghe thấy chị mình bảo khu này là khu đẹp và đang mở bán nữa, biệt thị phải giao động 35-50 tỷ một cái. Chài ơi, cứ bỏ ống tiết kiệm vào con mèo thần tài thì bao giờ mới mua được nhỉ? :(


Đi tiếp là các khu như khu biệt thự Bằng Lăng, Hoa Sữa...

Về mà mê mẩn cái khu Biệt thự Hoa Anh Đào quá đi. Nghe nói đó là khu mà có thiết kế hiện đại nhất, vì nó là khu được làm sau nên có thể rút được kinh nghiệm từ những khu đã được làm trước.
Với cơ bản một lý do nữa mình thích nó là anh người yêu mình đang du học ở Nhật ý, nên thích cả anh đào luôn. Qua gọi cho anh ý bảo bao giờ mình mới mua được anh?? anh bảo: chỉ 5 năm nữa thôi. :P
Thích quá! thích quá! Thích quá!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét