Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Sếp mới tặng cho con mèo thần tài, vui quá đi!

Thấy sếp đi gặp khách về tay cầm cái hộp rõ là đẹp và to đâu ý. Con bé toe toét hỏi: "sếp có cái gói gì to thế, có ăn được không ạ?"
Sếp bảo: "mày chỉ được cái ăn là tài". Thì ra là quà mà sếp được đối tác tặng. thì ra là một ẻm mèo thần tài hay còn gọi là mèo may mắn, cơ mà trên bạn sếp đã có 2 em rồi. Sếp bảo: "mày thích không tao cho, cầm về mà dùng". Thế là chả phải đợi cho sếp kịp đổi ý, chạy qua cầm luôn về dùng.keke

Và hiện tại là em nó đang ở trên bàn làm việc của mình. Vô cùng là đáng yêu luôn. Sếp còn bảo: "tao cho mày con mèo đấy đảm bảo rồi làm ăn phát cho mà coi".hehe. Hi vọng là thế.

Tìm hiểu thêm được cái này: mèo thần tài là sản phẩm của người Nhật Bản, có cả truyền thuyết và sự tích ra đời của nó. cũng dài lắm, chả kể hết được. Nhưng mèo thần tài đã trở thành văn hóa và là linh vật của họ. Mỗi gia đình, mỗi cửa hàng đều có một chú mèo để mang lại tài lộc và tiền bạc cho mình. Và giờ nó cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam, rất đang dạng về chủng loại mèo thần tài

Mong là mình sẽ may mắn, may mắn!! hí hí. Cảm ơn sếp đẹp trai ạ!!

P/S: klq lắm cơ mà dạo này chả có thời gian để viết bài ạ, blog lập ra lâu lâu rồi mà mới được có hai bài. tính cả bài này và bài PR dịch vụ khắc dấu cho thằng bạn. Sẽ cố gắng viết chăm chỉ hơn.

2 nhận xét: