Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Cách seo từ khóa bể cá mini cho website mới nhanh nhất mà tôi từng thấy!

Hehe, hôm trước mấy đứa bạn nó kháo nhau làm seo cho website mới với từ khóa bể cá mini chiếm khoảng gần 2000 search/ tháng thì phải. Ah trước tiên cũng phải nó trước là chúng mình trước hồi làm sinh viên cũng có cùng nhau khởi nghiệp, kinh doanh một vài dự án nho nhỏ nên những kiến thức về marketing cũng có kha khá! Đặc biệt là SEO website.

Một vài đứa bạn của mình vẫn tiếp tục kinh doanh tính tới tận bây giờ và chúng nó mới muốn kinh doanh loại bể cá mini để bàn khá là hót trên thị trường.

Bạn có muốn xem sản phẩm này không, hãy click vào đây nhé: http://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

Lại trở lại câu chuyện seo từ bể cá mini

Bạn biết về seo có thể biết được rằng việc seo một website mới khó như thế nào. Việc này đòi hỏi phải có thời gian thế như chúng nó có thể làm từ khóa lên top của web minixinh.com mới lên được trong vòng có nửa tháng!! Thật đáng kinh ngạc!! Đúng là lâu nhất mình thấy từ trước tới giờ. Lúc đầu mình không tin, nhưng giờ thì tin rồi :P

Về các làm bạn có thể đọc cách seo làm sao mà lên nhanh tới khó tin như thế thì đọc tại bài viết này bạn nhé! Trên blog winston nguyên có nói về cách seo đó: http://winston-nguyen.blogspot.com/2015/09/ho-tro-ay-tu-khoa-be-ca-mini-e-ban-thu.html

(hoàn toàn khó bị Google phạt nhé, chứ thường mà muốn làm nhanh là dễ dính chết lắm!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét