Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bể cá mini handmade – món quà tặng bạn gái tuyệt vời.

Có một món đồ mà quà tặng Hoàn Hảo mới đưa ra thị trường trong thời gian gần đây đó là bể cá mini handmade, loại bể này đang được các bạn trẻ yêu thích rất nhiều bởi tính tiện dụng cũng như là được các bạn nữ rất yêu thích.
Vậy thì tại sao các bạn trai lại không dùng nó làm quà tặng cho các bạn nữ của chúng ta nhỉ? Hầu hết các bạn nữ đều thích các sản phẩm mini nhỏ xinh, và đều thích chăm cây cảnh, cá cảnh… Điều này sẽ là tiêu khiển cực thú vị những lúc rảnh rỗi đấy.

Thêm nữa nó còn là thú vui giúp giải tỏa stress trong công việc cũng như học tập rất nhiều.

Việc tặng bể cá cho bạn gái sẽ giúp các bạn ý luôn nghĩ tới bạn đấy. Mỗi ngày cô ấy đều dành thời gian đó chăm sóc cho nó, cũng là cách mà nhắc nhở cô ấy luôn nghĩ tới bạn vậy.

Vậy còn đợi gì nữa mà không mua một chiếc bể cá mini tặng cho bạn gái bạn đi!

Có những loại bể cá mini nào?

Có rất nhiều loại bể bạn ạ, có loại bể thông thường này, có loại bể thủy tinh tròn, tuy nhiên loại bể cá mini handmade có vẻ là loại đựa ưa thích hơn cả.  Nó vừa độc đáo, lại vừa với túi tiền. Hôm trước mình có độc được bài về câu chuyện khởi nghiệp của bạn Sơn về nó, bạn có thể đọc tại đây nhé!: http://www.jamviet.com/2015/09/ca-canh-mini-de-ban-san-pham-thien-nhien-ban-da-tung-nghe.html

Ờ cơ mà lại nhớ cái bài hôm trước: về món quà 20/10, ai tặng mình cái bể cá thì thích quớ.hehe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét