Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Giáng sinh năm nay lại không được ở bên Nhật!

Thế là lại một mùa giáng sinh nữa mình ăn giáng sinh ở Việt Nam. Mình có một mơ ước trong ngắn hạn này, đó là mơ ước được đi du học Nhật Bản, mùa giáng sinh năm trước mình đã hạ quyết tâm là năm 2014 sẽ phải đi du học được mà giờ lại tới giáng sinh 2015 rồi, vẫn ăn giáng sinh bên Việt Nam.

Quả thực để đi du học Nhật Bản là một điều cực kỳ khó khăn các bạn ạ. Nhất là với một cô gái mà lại còn là đi du học tự túc nữa chứ. Thế nên nó không phải là điều đơn giản.

Nhiều lần hạ quyết tâm hay là mình cứ liều đi sang đó rồi làm thêm, tự túc... nhưng quả thật không phải điều đơn giản. Nhỡ việc làm thêm không đủ trang trải thì phải làm sao, nhỡ phải làm mà không có thời gian học thì sao?

Hàng ngàn câu hỏi khiến mình không thể quyết tâm. Thôi thì năm nay lại cầu ước cho một món quà giáng sinh mới vậy, đó là sự kiên cừng, quyết tâm, chăm chỉ và cả sự may mắn nữa.

Hi vòng giáng sinh năm sau mình hem ở Việt Nam nữa :P

Chúc cả nhà một giáng sinh anh lành và ấm áp nhé!

Xem các món quà giáng sinh bạn mình bán ở đây nè: http://quatanghoanhao.com/tags/qua-tang-giang-sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét